Quảng bá thương hiệu chè thái nguyên vươn ra thế giới

03/05/2017
Quảng bá thương hiệu chè thái nguyên vươn ra thế giới

Với mục đích quảng bá thương hiệu chè Thái Nguyên ra thế giới, nhiều sự kiến chè diễn ra tại tỉnh thái nguyên, Festival Chè Thái Nguyên là một trong những sự kiến về chè thái nguyên được diễn ra theo định kì nhằm quảng bá thương hiệu chè thái nguyên tới bạn bè.

Theo đó, Lễ hội sẽ có chương trình giao lưu với các học giả và chương trình nghệ thuật “Chè Việt Nam - Quá khứ, hiện tại và xu hướng phát triển trong tương lai”; tổ chức trưng bày, quảng bá, bán các sản phẩm chè, trình diễn nghệ thuật pha chè và mời Chè của các làng nghề trong tỉnh, trong nước và quốc tế; tổ chức cuộc thi Búp chè vàng, Bàn tay vàng; triển lãm bộ sưu tập ấm chè cổ; chương trình nghệ thuật “Rực rỡ sắc hương xứ Chè Thái Nguyên”; Đêm hội thưởng Chè “Sắc hương Chè Việt”; Không gian ẩm thực Chè…; Chương trình bế mạc lễ hội.

Thái Nguyên đang từng bước đẩy mạnh quảng bá thương hiệu chè Thái Nguyên ra khắp thế giới, khẳng định một thương hiệu rất Việt Nam.


Tham dự Festival lần này có một số đoàn chè của các quốc gia và vùng lãnh thổ có sử dụng các sản phẩm chè và nhập khẩu chè của Việt Nam như Ấn Độ, Nhật Bản, Trung Quốc, Srilanca, Pakistan, Hàn Quốc và các tỉnh trong cả nước có thế mạnh về cây chè. Ngoài ra, Festival chè năm 2013 còn quy tụ được gần 30 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, chế biến, xuất khẩu chè; 50 làng nghề chè nổi tiếng của tỉnh Thái Nguyên.

Quảng bá thương hiệu chè thái nguyên vươn ra thế giới nhanh chóng.

Tiếp nối thành công từ Liên hoan Chè Quốc tế lần thứ nhất Thái Nguyên - Việt Nam năm 2011, Festival Chè Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, năm 2013 được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá, tôn vinh cây chè, các sản phẩm và văn hóa Chè Thái Nguyên nói riêng và khẳng định thương hiệu "Đệ nhất danh chè" của Việt Nam với du khách trong nước và quốc tế; tăng cường mối quan hệ liên kết, mở rộng giới thiệu sản phẩm chè trong khu vực và trên thị trường quốc tế, nhằm bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của Chè Thái Nguyên.

Nhằm khẳng định thương hiệu đệ nhất danh trà của Việt Nam với du khách trong nước và quốc tế, phát huy, bảo tồn các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của trà thái nguyên , Festival trà Thái Nguyên 2013 thu hút sự tham dự của nhiều quốc gia trên thế giới.

Viết bình luận của bạn:
0983 412 602
zalo